• Latest News

    วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

    พังงาขนยอดเชฟประชันฝีมือ ชวนชิมเทศกาลอาหารทะเล

    "ผู้ว่าฯพังงา"กวักมือชวนนักท่องเที่ยวร่วมงานเทศกาลอาหารทะเลตะกั่วป่า โดยเชิญผู้ประกอบการโรงแรมแต่ละแห่ง ขนสุดยอดเชฟมาประชันฝีมือปรุงอาหารให้ชมกันแบบสดๆ พร้อมจัดโซนอาหารทะเล อิ่มละ 99 บาท และฟังเพลงสบายๆริมทะเล


    นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผวจ.พังงา พร้อมด้วย นายมานิต เพียรทอง นอภ.ตะกั่วป่า นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวกีฬากีฬาจังหวัดพังงา และนางรวีวรรณ แสงจันทร์ หัวหน้าศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ฝากเชิญชวนประชาชนผู้สนใจร่วมงานเทศกาลอาหารทะเลตะกั่วป่า (Takuapa Seafood Festival 2016) วันที่ 7-9 เม.ย.นี้ ที่หาดบางสัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อส่งเสริมกิจการอาหารทะเลและรองรับนักท่องเที่ยว รวมทั้งช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์อาหารทะเล สร้างรายได้ให้แก่ชุมชน ทั้งยังประชาสัมพันธ์ข้อมูล จ.พังงา ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งภายในงานมีการแบ่งโซนอาหารทะเล อิ่มละ 99 บาท โดยผู้ประกอบการโรงแรมมาร่วมออกบูธกว่า 21 แห่ง ส่วนโซนทั่วไป มีขายอาหาร 20 ร้าน และโซนสินค้าโอทอป มีจำนวน 10 ร้าน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดสนุกมากมาย อาทิ การแข่งขันทำอาหาร การแสดงดนตรีฟังสบายๆ ชิวล์ๆ


    ด้าน นางรวีวรรณ กล่าวว่า ททท. ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทศกาลอาหารทะเล เนื่องจากถือเป็นการสร้างโอกาสและเปิดกว้างให้โรงแรมได้นำอาหารมาประชาสัมพันธ์ผ่านเชฟยอดฝีมือของแต่ละโรงแรม เพื่อพัฒนาคุณภาพอาหารและสร้างเอกลักษณ์ให้แก่อาหาร จ.พังงา ให้โดดเด่นขึ้นมา งานนี้พิเศษสุด เพราะได้ "นายอานนท์ มะซังหลง" มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์และสมาชิกสโมสรเชฟชั้นนำระดับโลก หรือที่รู้จักกันดีในนาม "มาสเตอร์เชฟเคณฑ์" มาปรุงอาหารให้ชมแบบสด ๆ โดยใช้วัตถุดิบปลาเก๋าแดง มาปรุงอาหารรสเลิศให้ได้ลองชิม.









    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: พังงาขนยอดเชฟประชันฝีมือ ชวนชิมเทศกาลอาหารทะเล Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top