• Latest News

    วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

    วิธีเพิ่มอัตราคนเข้าเว็บไซด์โดยไม่ต้องเสียตัง

    1.Optimize your site for search engines     
    ปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณให้ถูกหลัก SEO เหมาะสมกับ  search engines  เพราะ search engines เรียกได้ว่า เป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่ม Traffic ได้ดีวิธีหนึ่งเลยที่เดียว ส่วนการสร้างเว็บให้ถูกหลัก SEO สามารถดูได้จาก SEO On Page Optimization คะ

    2.เพิ่มความถี่ในการอัพเดทเนื้อหาเว็บไซด์อยู่บ่อยๆ การอัพเดทเว็บไซด์เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในการเรียกผู้คนมายังเว็บไซด์และเรียก search engines มาเก็บข้อมูล หากขาดการอัพเทเว็บไซด์ bot ของ search engines นานๆถึงจะมาเก็บข้อมูลหรือไม่เข้ามาเลยก็ว่าได้ ทำให้ยากที่จะ search เจอเว็บไซด์ของท่าน  หากท่านได้ทำการอัพเดทเว็บไซดแล้วอยากเรียกให้  bot มาอ่านข้อมูล ลองใช้วิธีนี้ดูคะ Ping Sitemaps วิธีเรียก bot มาเยือน
    3.ในประโยชน์ทาง social bookmarking   social bookmarking  เป็นอีกสังคมหนึ่งของคนที่ชอบเล่นเว็บเรียกได้ว่าเป็นชุมชนออนไลน์เลยก็ว่าได้  วิธีนี้ก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซด์ผ่านท่าง  social bookmarking    สำหรับ Free social bookmarking   ยกตัวอย่างเช่น  Digg และ Delicious   ลองไปใช้กันดูนะคะ  เพิ่มเติม

    4.ใช้  User Twitter and Facebook  accounts   Twitter และ Facebook ถือได้ว่าเป็นเว็บไซด์ยอดนิยมที่ใช้กันแพร่หลาย และแน่น้อย  Google และ  search engines อื่น ก็ชอบเข้ามาเก็บข้อมูลเร็วขึ้นเมื่อเราฝาก content ไว้กับเว็บดังกล่าว การค้นหาและการเพิ่มอัตราการเข้าชมก็จะมากขึ้นตามมา

    5.การเชื่อมโยง Linkของเว็บไซด์  การเชื่อมโยง link ของเว็บไซด์อื่นถือเป็นผลดีต่อ SEO ยิ่งการเชื่อมโยง Link อ้างไปถึง  Link ของเว็บไซด์ที่มี Page rank สูงๆ จะทำให้เป็นผลดีกับเว็บไซด์ของท่าน นี้เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มอัตราคนเข้าชมอเว็บไซด์
    6.ใช้โอกาสโปรโมทเว็บไซด์ของท่านฟรี ถือเป็นช่องทางหนึ่งในการ ส่งเสริมคนเข้าชมเว็บคะ
    7.สร้างผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการฟรีในเว็บไซด์ของท่าน หรือ สร้าง content  เป็นประโยชน์จะช่วยเรียกคนเข้าชมเว็บไซด์ ตัวอย่างเช่น ถ้าท่านทำเว็บไซด์เกี่ยวกับการพัฒนาการสอนการทำเว็บ  ให้มีการแจก โค๊ด ฟรี  แจก Template ฟรีเป็นต้น

    8.สร้าง  signature โดยใช้ url วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยโปรโมทเว็บไซด์และเรียกคนดูเข้าเว็บเราโดยไม่ต้องเสียตังคะ
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: วิธีเพิ่มอัตราคนเข้าเว็บไซด์โดยไม่ต้องเสียตัง Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top