• Latest News

    วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

    หอการค้าพังงาจัดสุดยอดการติวความรู้สู่มหาวิทยาลัย สร้างโอกาสทางการศึกษาให้ลูกหลานชาวพังงา

    หอการค้าพังงาจัดสุดยอดการติวความรู้สู่มหาวิทยาลัย สร้างโอกาสทางการศึกษาให้ลูกหลานชาวพังงา


    เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2558 ที่ห้องประชุมใหญ่วิทยาลัยเทคนิคพังงา อ.เมืองพังงา นายสมคิด แซ่อ๋อง รองนายก อบจ.พังงา เป็นประธานเปิดโครงการสุดยอดการติวความรู้สู่มหาวิทยาลัย ประจำปี 2557 โดยมี นายสุทธิโชค ทองชุมนุม ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายนพดล ยุทธสุขประเสริฐ หัวหน้ากองส่งเสริมการรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะผู้บริหารสถานศึกษา คณาจารย์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะกรรมการหอการค้าจังหวัดพังงา และนักเรียน -นักศึกษา ที่เตรียมตัวสอบแข่งขันเข้าสู่มหาวิทยาลัย เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
    นายกฤษณกร ยมนา รองประธานหอการค้าจังหวัดพังงา กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดพังงา ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย อบจ.พังงา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 14 และวิทยาลัยเทคนิคพังงา จัดให้มีการติวทบทวนความรู้แก่นักเรียน-นักศึกษา ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และในระดับประกาศวิชาชีพเป็นประจำทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนในจังหวัดพังงา เข้าถึงแหล่งความรู้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เป็นการสร้างโอกาสทางการศึกษา เพื่ออนาคตของบุตรหลานของชาวพังงาโดยไม่ต้องเสียเวลา และเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติวความรู้ในจังหวัดอื่นๆ และเป็นการเตรียมความพร้อมในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย สำหรับการติววิชาในครั้งนี้ เป็นการติวเข้มในวิชาคณิตศาสตร์ และวิชาภาษาอังกฤษ ใช้เวลา 1 วัน โดยมีนักเรียนเข้าร่วมกว่า 300 คน


    ด้านนายสมคิด แซ่อ๋อง รองนายก อบจ.พังงา เปิดเผยว่า การดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการสุดยอดการติวความรู้สู่มหาวิทยาลัยครั้งนี้ เป็นการดำเนินการเพื่อส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพทางด้านการศึกษาให้แก่ลูกหลานชาวพังงา เพื่อเตรียมตัวในการสอบต่างๆ เข้าสู่มหาวิทยาลัย โดยนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งทาง อบจ.พังงาได้สนับสนุนในเรื่องอาหารว่าง และอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน จึงขอให้นักเรียนได้มีความมุ่งมั่นตั้งใจพยายามเก็บรับความรู้ และประสบการณ์จากการถ่ายทอดของวิทยากรจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่เป็นเครือข่ายกับหอการค้าจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อจะได้นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ให้มากที่สุดในการสอบแข่งขันกับผู้สอบจากสถาบันการศึกษาแห่งอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: หอการค้าพังงาจัดสุดยอดการติวความรู้สู่มหาวิทยาลัย สร้างโอกาสทางการศึกษาให้ลูกหลานชาวพังงา Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top