• Latest News

    วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558

    ทางหลวงพังงาสกัดจับวัยรุ่นหัวใสซ่อนยาบ้าไว้ในเป็นย่างหวังตบตาเจ้าหน้าที่

    ทางหลวงพังงาสกัดจับวัยรุ่นหัวใสซ่อนยาบ้าไว้ในเป็นย่างหวังตบตาเจ้าหน้าที่
      


    ขยายผลการจับกุมยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 400 เม็ดของ ตำรวจทางหลวงพังงา
    เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.58 ที่ ทล. 44 กม. 31 – 32 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พล.ต.ต.สมชาย  เกาสำราญ  ผบก.ทล.พ.ต.อ.ภาคิน   ณ  ระนอง  ผกก.๗ บก.ทล.,   พ.ต.ต. ธรรมศักดิ์ พลเดช สว.ส.ทล.1 กก.7 บก. ทล. โดยมี ร.ต.อ.วินัย สายคุ้ม ด.ต.กฤต  แก้วศรีอ่อนด.ต.นำชัย  บุญวิโรจน์ ด.ต.เกรียงศักดิ์ แป้นช่วย และ ด.ต.สฤชัย ฤกขะวุฒิกุล ปฏิบัติการจับกุม ชาว ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา และ ชาว ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ประทับอักษรภาษาอังกฤษ WY จำนวน 400 เม็ด ห่อถุงยัดไว้ในตัวเป็ดย่าง
    จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับของกลางทั้งหมดมาจากพื้นที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อนำไปขายต่อที่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา โดยยัดเอาไว้ในเป็นย่างซึ่งถือเป็นสินค้า OTOP สำหรับผู้ที่เดินทางผ่าน จ.สุราษฎร์ธานี จะต้องแวะซื้อ ซึ่งหวังตบตาเจ้าหน้าที่ว่าเป็นแค่ผู้ที่เดินทางธรรมดาหากมีการตรวจค้น






    จากการตรวจสอบข้อมูล CCOC แล้ว ปรากฏว่าไม่พบหมายจับการกระทำความผิดแต่อย่างใด แต่กลับพบว่า ผู้ต้องหาที่ 2 เคยถูกจำคุกคดียาเสพติด เป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2558 จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป



    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: ทางหลวงพังงาสกัดจับวัยรุ่นหัวใสซ่อนยาบ้าไว้ในเป็นย่างหวังตบตาเจ้าหน้าที่ Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top