• Latest News

    วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

    ชมรม อปท.พังงา ยกทัพศิลปินคืนความสุขให้ผู้ต้องขังเรือนจังหวัดพังงา เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2558




    เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2558 ที่เรือนจำจังหวัดพังงา นางอำพัน รุ่งแจ้ง รองผู้ว้าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดกิจกรรมคืนความสุขให้ผู้ต้องขังเรือนจังหวัดพังงา เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2558 โดยมี น.อ.กนกพล พิมพ์ทอง รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดพังงา พร้อมด้วยนางนิภา งามไตรไร ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพังงา นายบุญสิทธิ์ เรืองผล อุตสาหกรรมจังหวัดพังงา นายสุวัชร์ ศรีเพชรพูล นายก อบต.กระโสม และศิลปิน หลวงไก่ อาร์สยาม เดช อิสระ ดอกฟ้า อาร์สยาม ตลกคณะบ๊อบ สกอร์เปี้ยน โทง ทองแดง ไข่ เทอร์โบ ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้กับเจ้าหน้าที่กับผู้ต้องขังเป็นอย่างมาก


    นายวิชัช ไตรรัตน์ นายก อบต.กะไหล ประธานชมรมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดพังงา กล่าวว่า ในช่วงสัปดาห์วันแม่แห่งชาติของทุกๆปี ตนได้จัดเลี้ยงอาหารเที่ยง และนำคณะศิลปินนักร้องพร้อมด้วย คณะตลก ชื่อดังมาร่วมแสดงสร้างความบันเทิงให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ต้องขังในเรือนจำ เพื่อเป็นการสร้างความรู้สึกผ่อนคลายลดความความเครียด ส่งเสริมให้ผู้ต้องขังในเรือนจำได้รับโอกาสที่ดี จากสังคมภายนอก ซึ่งจะทำให้ผู้ต้องขังมีความรู้สึกที่ดีต่อสังคมภายนอก เมื่อพ้นโทษออกไปแล้วสามารถที่จะอยู่ร่วมกับสังคมภายนอกอย่างปกติสุข ไม่หวนกลับมากระทำผิดซ้ำอีก และยังได้สนับสนุนนโยบายกรมราชทัณฑ์ในการคืนความสุขให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ /ทัณฑ์สถานทั่วประเทศอีกด้วย





    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: ชมรม อปท.พังงา ยกทัพศิลปินคืนความสุขให้ผู้ต้องขังเรือนจังหวัดพังงา เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2558 Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top