• Latest News

    วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

    เด็กด้อยโอกาสสุดดีใจได้รับมอบจักรยาน 9 คน ในโครงการสองล้อเพื่อน้องของขวัญเพื่อโลก


    วันที่ 02 ต.ค.58 นายสมเจตน์ จงศุภวิศาลกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาลงนามถวายพระพรต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อม เปิดโครงการสองล้อเพื่อน้องของขวัญเพื่อโลก และมอบจักรยานให้แก่นักเรียนด้อยโอกาส จำนวน 9 คัน ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา โดยมีนักปั่นจักรยานเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก



    รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า ศูนย์อำนวยการโครงการสองล้อเพื่อน้องของขวัญเพื่อโลก รวมพลังธารน้ำใจถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสมหามงคลพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 88 พรรษา จัดกิจกรรมปั่นจักรยานไปทุกภาคทั่วประเทศโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการเฉลิมฉลองและร่วมสร้างปณิธานความดีน้อมถวายเป็นพระราชกุศลในโอกาสมหามงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 88 พรรษาและสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 5 รอบ 60 พรรษาเพื่อให้ประชาชนได้แสดงออกซึ่งความจงรักภักดีความสามัคคีและความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอีกทั้งมีการรณรงค์เพื่อรับบริจาคจักรยานใช้แล้วที่ยัง มีสภาพดี มาปรับปรุงสภาพเพื่อมอบแก่เด็กผู้ด้อยโอกาสในโรงเรียนต่างจังหวัดต่างๆ ด้วย กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่ 9 กันยายน 2558 สิ้นสุด 5 ธันวาคม 2558 รวม 88 วัน ระยะทางประมาณ 7,000 กิโลเมตร ใน 58 จังหวัด

    สำหรับจังหวัดพังงาโครงการนำขบวนจักรยานเข้าสู่พื้นที่ในวันที่ 1-7 ตุลาคม 2558 ยกเว้นวันที่ 3 ตุลาคม 2558 จะทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ต ขณะนี้จังหวัดพังงาได้รับบริจาคจักรยานไปแล้วประมาณ 100 คันยังคงรับบริจาคต่อไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2558
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: เด็กด้อยโอกาสสุดดีใจได้รับมอบจักรยาน 9 คน ในโครงการสองล้อเพื่อน้องของขวัญเพื่อโลก Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top