• Latest News

    วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

    อบจ.พังงาทุ่ม 7 ล้านบาท จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงเงินรางวัล และงบประมาณสนับสนุนพัฒนาท้องถิ่น



    อบจ.พังงาทุ่ม 7 ล้านบาท จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงเงินรางวัล และงบประมาณสนับสนุนพัฒนาท้องถิ่น

    เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพังงา นายบำรุง ปิยนามวาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา ตัวแทนผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และตัวแทนผู้นำท้องที่ ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล อบจ.พังงา คัพ เชื่อมความสัมพันธ์ผู้นำท้องถิ่น-ผู้นำท้องที่และประชาชน ครั้งที่ 1 ชิงรางวัลเงินสด พร้อมด้วย ถ้วยเกียรติยศและเงินงบประมาณสนับสนุนเพื่อพัฒนาท้องถิ่น รวมกว่า 7 ล้านบาท โดยจะจัดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม เป็นต้นไป

    นายบำรุง ปิยนามวาณิช กล่าวว่า อบจ.พังงา มีนโยบายด้านการกีฬาและนันทนาการ โดยการส่งเสริมสนับสนุนให้มีการแข่งขันเพื่อสุขภาพและเพื่อความเป็นเลิศ ในสถานศึกษา องค์กร ชุมชน เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่มได้ออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา ทำให้สุขภาพพลานามัยดีปราศจากโรคภัย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและยาเสพติด สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการกีฬาในระดับท้องถิ่น เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหาร – สมาชิกสภาท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ข้าราชการ และประชาชนทั่วไป แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทผู้นำท้องถิ่น-ผู้นำท้องที่ และประเภทประชาชนทั่วไป และจะต้องส่งทีมเข้าแข่งขันโดยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดพังงา ทีมที่ชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท จะได้รับเงินสด 1 แสนบาท รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 5 หมื่น รองชนะเลิศอันดับสอง 3 หมื่นบาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสาม 2 หมื่นบาท พร้อมกันนั้นทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 จะได้สิทธิเสนอโครงการเพื่อพัฒนาท้องถิ่นของตนให้ อบจ.พังงาสนับสนุนในปีงบประมาณ 2560 เป็นเงิน 2, 000,000 บาท 1, 000,000 บาท และ 500,000 บาท ตามลำดับ
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: อบจ.พังงาทุ่ม 7 ล้านบาท จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงเงินรางวัล และงบประมาณสนับสนุนพัฒนาท้องถิ่น Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top