• Latest News

    วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

    โชคทวี พรห์มรัตน์ สร้างขวัญและกำลังใจให้เด็กพังงาด้วยการวิ่งคบเพลิง







    องค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ทุ่มงบประมาณผ่านสมาคมกีฬาจังหวัดพังงา 2,000,000 บาท จัดการแข่งขันกรีฑานักเรียน นักศึกษา จังหวัดพังงา ประจำปี 2558  

    เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 ก.ย.58 นายประยูร รัตนเสนีย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ร่วมกับ ทุกภาคส่วนในจังหวัดพังงา ร่วม อบจ.พังงา เปิดการแข่งขันกรีฑา โดยมีสมาคมกีฬาจังหวัดพังงา ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพังงา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 14 และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา ซึ่งจัดขึ้นเพื่อพัฒนาทางด้านทักษะการเล่นกีฬา กรีฑาในจังหวัดพังงา ส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมกีฬา รวมทั้งเพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อสร้างความเข้มแข็งและความสามัคคี โดยจัดการแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา จำนวน 7 ชนิดกีฬา ก่อนที่นาย โชคทวี พรห์มรัตน์ ผู้ช่วยผู้ผึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ให้เกียรติมาวิ่งคบเพลิง

    นายบำรุง ปิยนามวานิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา เผย ในการจัดแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา  นอกจากจะเป็นการพัฒนาสุขภาพ ของเด็กและเยาวชน ยังพบว่าเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาของจังหวัดพังงาได้มีการพัฒนาได้ทัดเทียมกับจังหวัดใหญ่ ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งในปีนี้จะเน้นหนักไปในด้านการพัฒนาทักษะการเล่นกีฬา ส่งเสริมให้ นักเรียน นักศึกษา สนใจในกิจกรรมกีฬา และเสริมสร้างความเข้มแข็งและสามัคคี
    สำหรับการแข่งขันกีฬาในปีนี้ ได้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 17-23 ส.ค.58 ได้แก่ ฟุตบอล เซปักตะกร้อ เปตอง ฟุตซอล วอลเลย์บอลในร่มและวอลเวย์บอลชายหาด ส่วนการแข่งขันกรีฑา เริ่มตั้งแต่วันที่ 2-4 ส.ค.58 โดยมีนักกรีฑาจาก 7 อำเภอ ถึง 1200 คน เข้าร่วมการแข่งขัน 













    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: โชคทวี พรห์มรัตน์ สร้างขวัญและกำลังใจให้เด็กพังงาด้วยการวิ่งคบเพลิง Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top