• Latest News

    วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

    ลดจริงกับคูปองเดลินิวส์ในงาน "สหกรณ์ไทย ช่วยคนไทย ลดค่าครองชีพ จังหวัดพังงา”





    นายสมพร รัตนะ สหกรณ์จังหวัดพังงา เผย สืบเนื่องจากนโยบายของรัฐบาล ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม Social Business โดยให้สหกรณ์เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม ในบทบาทหน้าที่ผู้ผลิต ผู้แปรรูป และจำหน่ายสินค้าที่ดีมีคุณภาพ เพื่อให้ประชาชนในชุมชน ได้บริโภคสินค้าในราคายุติธรรม ซึ่งรัฐบาลได้มอบหมายกรมส่งเสริมสหกรณ์รับผิดชอบผลักดันนโยบายดังกล่าว


    กรมส่งเสริมสหกรณ์ได้กำหนดให้สำนักงานสหกรณ์จังหวัด จัดงาน “สหกรณ์ไทย ช่วยคนไทย ลดค่าครองชีพ”ในระดับจังหวัดขึ้น ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงกันยายน พุทธศักราช 2558 และได้จัดสรรงบประมาณสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานจำนวน หนึ่งแสนบาทถ้วน และได้กำหนดให้ทุกบูธที่เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าจะต้องร่วมรับคูปองส่วนลดร้อยละ ๑๐ ของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

    .ในจังหวัดพังงา ได้กำหนดจัดงาน “สหกรณ์ไทย ช่วยคนไทย ลดค่าครองชีพ จังหวัดพังงา”ขึ้น ระหว่างวันที่ ๒ ถึง ๕ กันยายน พุทธศักราช 2558 โดยใช้สถานที่ ห้างเอ็นเค ชอปปิ้งมอลล์ ชั้น G อำเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา 



    ในงานครั้งนี้ มีสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร กลุ่มอาชีพ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผู้ผลิตสินค้า OTOP และผู้ประกอบการรายย่อยต่างๆ ทั้งในและต่างจังหวัด ทั่วประเทศ เข้าร่วมจำหน่าย จำนวน ๖0 ราย และได้รับความร่วมมือจากหน่วยงาน ทุกภาคส่วนในจังหวัดพังงา 


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: ลดจริงกับคูปองเดลินิวส์ในงาน "สหกรณ์ไทย ช่วยคนไทย ลดค่าครองชีพ จังหวัดพังงา” Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top