• Latest News

    วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

    เร่งให้ความรู้ความเข้าใจ อสม. ในบทบาทการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงสุขภาพในชุมชน


    องค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา  สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ และชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) อำเภอต่างๆ  ในจังหวัดพังงา จัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพ อสม.จังหวัดพังงา

    นายบำรุง ปินามวานิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการพัฒนาศักยภาพ อสม.จังหวัดพังงา ณ อาคารโรงเรียนบ้านท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา เพื่อพัฒนาศักยภาพและทักษะของ อสม.ให้มีความรู้ความเข้าใจในบทบาทการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงสุขภาพในชุมชน กระตุ้นแกนนำ อสม.ในการดูแลสุขภาพ เป็นผู้ที่มีภาวะผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านพฤติกรรมสุขภาพ พบปะ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างความสามัคคีในการทำงานประสานเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายช่วยเหลือกัน รวมทั้งเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ สร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ อสม. ที่ได้เสียสละอุทิศตนในการช่วยเหลือประชาชนในหมู่บ้านและชุมชน


    ทั้งนี้มีการจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้ทางวิชาการ กิจกรรมนันทนาการเพื่อเชื่อมความรัก ความสามัคคี จัดนิทรรศการเชิดชูเกียรติของ อสม. โดยมี อสม.จากทุกอำเภอในจังหวัดพังงา เข้าร่วมจำนวน 3,500 คน

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: เร่งให้ความรู้ความเข้าใจ อสม. ในบทบาทการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงสุขภาพในชุมชน Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top