• Latest News

    วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

    เกาะหัวใจมรกตกระแสแรงไม่แพ้เกาะตาชัย




    เกาะหัวใจมรกต เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในประเทศพม่า ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากของนักท่องเที่ยว สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่อยากไปเยี่ยมชมความงามของเกาะหัวใจมรกต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากบริษัทนำเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย



    08.30 น. พร้อมกันที่ท่าเรือ แกรนด์อันดามัน (ระนอง) ผ่านขั้นตอนการทำเอกสารผ่านแดน
    08.45 น. เดินทางไปท่าเรือ โรงแรมแกรนด์ อันดามัน (เกาะสน พม่า) ผ่านวิธีการด่านตรวจคนเข้าเมือง



    09.00 น. เรือออกจากท่าเรือ โรงแรมแกรนด์อันดามัน (เกาะสน พม่า) ล่องทะเลอันดามัน ชมบรรยากาศ ธรรมชาติของท้องทะเลพม่า บนเรือมีชูชีพ อุปกรณ์ดำน้ำตื้น น้ำดื่มเตรียมไว้ให้บริการตลาดการเดินทาง


    10.00 น. ถึงเกาะ Cock’s Comb (เกาะหัวใจมรกต) หากมองจากมุงสูงจะเป็น รูปหัวใจสีมรกต อันงดงามมาก ซึ่งเป็นจุดที่ท้าทายนักดำน้ำตื้น ให้ลอดถ้ำซึ่งเป็นลักษณะ ปล่องภูเขาไฟ ภายในท่านจะได้พบความงามของฝูงปลาการ์ตูน ปะการัง ในอีกฟากฝั่งของผาหินมีต้น นางพญาจันผาพันปี ขนาดใหญ่ ซ่อนตัวอยู่ในหัวใจดวงนี้


    11.30 น. เดินทางถึงเกาะ Bruer (เกาะบรูเออร์) หรือเกาะ Dunkin (เกาะดันกิ้น) เป็นเกาะที่มีชายหาดขาวสะอาดสองชายหาดติดกันคล้าย ทะเลแหวก ท่านสามารถเล่นน้ำและดำน้ำหน้าหาดถ่ายรูปธรรมชาติตามแนวชายหาด รับประทานอาหารกลางวัน และพักผ่อนตามอัธยาศัย




    13.30 น. นำท่านชมแนวปะการังโขดหินที่ทอดยาวกว่า 1 กิโลเมตรของเกาะ Auriol (เกาะมุเดา) หรือเกาะ ZedetkylKyun Island (เกาะย่านเชือก) ชมความสวยงามของมวลหมู่ปลาหลากหลายพันธุ์ ใต้ท้องทะเลของพม่าที่สมบูรณ์กว่าแหล่งดำน้ำอื่นๆ ที่เราเคยสัมผัส เนื่องจากมี ทหารของพม่า ประจำการอยู่บนเกาะ (จึงไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นเกาะ)


    15.00 น. เก็บสัมภาระ เดินทางกลับ โรงแรมแกรนด์ อันดามัน (เกาะสนพม่า)
    16.00 น. ถึงท่าเรือโรงแรมแกรนด์ อันดามัน ท่านสามารถอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่โรงแรมได้ หรือท่านใดอยากเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ และซาวน่าของโรงแกรมสามารถใช้บริการได้เช่นกัน


    17.00 น. รับประทานอาหารเย็น อินเนอร์บุฟเฟ่ต์ ซึ่งทางเราได้จัดเตรียมไว้ให้ที่ห้องอาหาร วิคทอเรีย แกรนด์ อันดามัน พร้อมชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกน้ำ หลังจากนั้นเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีที่ Duty Free Shop เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม เหล้า บุหรี่ ช็อคโกแลต และน้ำหอม หรือสามารถร่วมสนุก และเสี่ยงโชคกับห้องเกมส์นานาชาติ ที่ทางโรงแรมมีไว้บริการทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง


    19.00 น. ออกเดินทางกลับสู่ ท่าเรือแกรนด์อันดามัน (ระนอง)
    **โปรแกรมนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอาหารและคลื่นลม**
    สิ่งที่เราเตรียมไว้ให้
    • ค่าผ่านแดนและค่าธรรมเนียมการขึ้นเกาะพม่า
    • ประกันอุบัติเหตุสำหรับนักท่องเที่ยว
    • มัคคุเทศก์ท้องถิ่น
    • เสื้อชูชีพ หน้ากากดำน้ำ ผ้าเช็ดตัว (สำหรับอาบน้ำที่โรงแรม)
    • อาหารกลางวัน อาหารว่าง ผลไม้ น้ำดื่ม น้ำอัดลม
    • สระว่ายน้ำของโรงแรม ซาวน่า
    • อาหารดินเนอร์บุฟเฟต์ที่โรงแรม แกรนด์ อันดามัน


    ขอขอบคุณข้อมูลจาก Check-In Andaman
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: เกาะหัวใจมรกตกระแสแรงไม่แพ้เกาะตาชัย Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top