• Latest News

    วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

    “เกษตรพังงา จับมือ อบจ.พังงา น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง พัฒนาเกษตรกรสู่ความยั่งยืน”



    สำนักงานเกษตรจังหวัดพังงา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาดำเนินโครงการ เศรษฐกิจพอเพียง สร้างคุณค่า พัฒนาสู่ความยั่งยืน แก่เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรของจังหวัดพังงา จำนวน 90 คน ในระหว่างวันที่ 10-12 กันยายน 2558 ณ ศาลาเขาช้าง อำเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา


    นายสมมารถ สยมภาค เกษตรจังหวัดพังงา กล่าวว่า สำนักงานเกษตรจังหวัดพังงา ได้ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาดำเนินโครงการเศรษฐกิจพอเพียง สร้างคุณค่า พัฒนาสู่ความยั่งยืน แก่เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรของจังหวัดพังงา ก่อนจะเดินทางไปศึกษาดูงานโครงการตามพระราชดำริ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อให้เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรได้น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวไปสู่การปฏิบัติสามารถนำความรู้ที่ได้รับจาการอบรม และประสบการณ์จากการศึกษาดูงาน ไปพัฒนา ปรับปรุง และประยุกต์ใช้ในการดำรงชีวิตและการประกอบอาชีพ ให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ ส่งเสริมและเพิ่มพูนความรู้ด้านข้อมูลข่าวสาร การบริหารจัดการโดยหลักวิชาการให้แก่เกษตรกร สร้างความเข้มแข็งในการประกอบอาชีพของเกษตรกร ส่งเสริมให้มีการรวมกลุ่มและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเกษตรกร สถาบันเกษตรกรและเจ้าหน้าที่ของรัฐ นำไปสู่การพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและสถาบันเกษตรกร


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: “เกษตรพังงา จับมือ อบจ.พังงา น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง พัฒนาเกษตรกรสู่ความยั่งยืน” Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top