• Latest News

    วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

    สองตา-ยายทุกข์หนัก ร้องสื่อช่วยตามหาลูกชาย หลังหายตัวไปนานกว่า 10 ปี หวังจะได้พบหน้าลูกก่อนตายอีกครั้ง




    วันที่ 11 ก.ย.58 ผู้สื่อข่าวได้ได้รับแจ้งจากนางสุจิตรา มีสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลตำบลบางเตย ซึ่งได้รับการร้องขอจากสองผัวเมียให้ช่วยประสานผู้สื่อข่าวให้ช่วยตามหาลูกชาย ซึ่งได้ออกจากบ้านไปเมื่อปี 2547 จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาทางบ้านและญาติพี่น้องเลยเป็นเวลานานกว่า10 ปีแล้ว จึงเดินทางไปที่ร้านกาแฟป้าเล็ก เลขที่ 70/21 ม.4 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา พบกับ นางวรรณี เสมอภาค อายุ 61 ปี และนายบุญมา เสมอภาค อายุ 65 ปี สองผัวเมียที่เปิดร้านขายกาแฟเล็กๆในตลาดทับปุด เพื่อสอบถามเรื่องราว





    นางวรรณี เสมอภาค เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีลูกชายคนเดียวชื่อนายธีรภัทร เสมอภาค ชื่อเดิมชื่อพงษ์ศักดิ์ ชื่อเล่นโต้ง อายุ 29ปี(ปัจจุบัน 40ปี) ทำงานที่หน่วยมาลาเรียจังหวัดพังงา ในช่วงปี 2547 ลูกชายได้เลิกกับภรรยาในอำเภอเมืองพังงา และได้ภรรยาใหม่เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช จากนั้นได้กลับมาหาพ่อแม่ที่บ้านพร้อมกับแจ้งว่าจะไปทำงานที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และ ได้บอกกับตนเองว่าหากเขาไม่ได้กลับมาที่บ้านก็เป็นเพราะภรรยาคนใหม่ไม่ให้กลับมา หลังจากนั้นเป็นเวลานานนับสิบปีลูกชายก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย โดยเมื่อปีที่ผ่านมาทางญาติได้ทราบข่าวว่าอยู่ที่อำเภอพระพรหม จ.นครศรีธรรมราช จึงได้ติดตามไปหา แต่ก็ไม่พบตัวอย่างใดและได้ทราบว่าลูกชายได้มีทะเบียนราษฎร์ เป็นผู้อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 300 ม.7 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ตนเองอยากขอวิงวอนให้ลูกชายให้กลับมาหาพ่อแม่ด้วยเพราะปัจจุบันพ่อแม่ก็แก่แล้ว แถมมีโรคประจำตัว หากแม้ลูกไม่อยากอยู่กับพ่อแม่ก็ไม่เป็นไร ขอให้พ่อแม่พบหน้าลูกอีกสักครั้ง ก่อนที่ชีวิตจะหาไม่ก็ยังดี หากมีใครรู้จักพบเจอก็ขอวิงวอนให้ช่วยส่งข่าวให้ลูกชายทราบด้วย หรือติดต่อมาที่ โทรศัพท์ 089-5941673(แม่) , 089-2883043(พ่อ)



    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้นำนายบุญมา เสมอภาค เดินทางไปติดต่อที่ฝ่ายทะเบียนราษฎร์อำเภอทับปุด เพื่อตรวจสอบสถานะล่าสุด และพบว่านายธีรภัทร เสมอภาค ได้ทำบัตรประจำตัวประชาชนครั้งล่าสุดเมื่อปี 2557 โดยมีสถานะทางทะเบียนราษฎร์เป็นผู้อาศัยอยู่ที่บ้านของนายภูษิต จิตสมพงษ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวจึงได้ประสานไปและได้รับคำตอบว่า นายธีรภัทร ได้เคยเป็นคนงานในโรงงานของตนเองใน อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช และได้ถูกอดีตภรรยาในจังหวัดพังงาคัดชื่อออกจากทะเบียนบ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกันไปอยู่ทะเบียนบ้านกลาง ตนเองจึงให้ความช่วยเหลือให้ย้ายเข้ามาอยู่ในทะเบียนบ้านของตนเอง และหลังจากนั้นได้ลาออกจากการทำงานกับตนเองไปหลายปีแล้ว ซึ่งครั้งล่าสุดมีคนพบทำงานรับจ้างกรีดยางและรับจ้างทั่วไปอยู่ในพื้นที่ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช จากนี้ตนเองจะช่วยตามหาให้อีกทางหนึ่งเพื่อจะได้ส่งข่าวให้ทราบอีกต่อไป
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: สองตา-ยายทุกข์หนัก ร้องสื่อช่วยตามหาลูกชาย หลังหายตัวไปนานกว่า 10 ปี หวังจะได้พบหน้าลูกก่อนตายอีกครั้ง Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top