• Latest News

    วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

    สุดเหม็น..!ตำรวจกองสืบเมืองคอนจับหนุ่มยัดยาบ้า 206 เม็ดยุดใส่รูทวาร







    สุดเหม็น..!ตำรวจกองสืบเมืองคอนจับหนุ่มยัดยาบ้า 206 เม็ดยุดใส่รูทวาร-ต้องบังคับให้ถ่ายอึออกมาพร้อมยาบ้า-ตำรวจล้างอึก่อนรวบรมยึดยาบ้าของกลาง-สอบขยายผลจับได้เพิ่มอีก 1 รายของกลาง 209 เม็ด

    เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 11 ก.ย.2558 พ.ต.อ.เชาว์ศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้รับการร้องเรียนว่านายสมเกียรติ หรือลักษณ์ นาคมาศ อายุ 34 ปี มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าและมั่วสุมเสพยาเสพติดในห้องพักชั้น 3 เย็นไทยแมนชั่น ถนนพะเนียด ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

    จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วิชาญ รักพริก สว.สส. หัวหน้าชุด ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.นครศรีธรรมราช ร.ต.อ.จักกฤษณ์ ประจันพล รอง สว.กก.สส.นำกำลังตำรวจไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว พบนายสมเกียรติ อยู่ในห้องพักจึงทำการตรวจค้นในห้องพักพบยาบ้าจำนวน 4 เม็ดและอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวน 1 ชุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมนายสมเกียรติ และทำการสอบสวนปากคำ โดยเค้นสอบสวนปากคำเพราะเชื้อว่านายสมเกียรติ ยังซุกซ่อนยาบ้าไว้อีกจำนวนมาก จนในที่สุดนายสมเกียรติ ผู้ต้องผายอมยอมรับสารภาพว่าก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้นจับกุมตนได้นำยาบ้าจำนวน 206 เม็ดมัดใส่ลูกโป่งก่อนจะยัดซ่อนใส่รูทวารหนักของตัวเอง


    เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายสมเกียรติ ล้างรูทวารนำยาบ้าของกลางออกมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่สามารถนำออกมาได้ จึงรอให้นายสมเกียรติ ปวดถ่ายอุจจาระ และคิดว่านายสมเกียรติ ผู้ต้องหาคงจะเบ่งอุจจาระและถ่ายออกมาเฉพาะยาบ้าในยัดใส่ลูกโป่งเท่านั้น จึงให้นายสมเกียรติ ถ่ายลงบนพื้นภายในห้องกลางห้องพัก ปรากฏว่ามีอุจจาระออกกองใหญ่มาพร้อมลูกโป่งบรรจุยาบ้า 206 เม็ด โดยอุจจาระส่งกลิ่นเหม็นไปทั้งห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจให้นายสมเกียรติ นำลูกโป่งใส่ยาบ้าที่เปื้อนอุจจาระไปล้างอุจจาระออกในห้องน้ำด้วยความทุลักทุเล จึงควบคุมตัวพร้อมยาบ้าของกลางไปสอบสวนขยายผลที่ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช
    นายสมเกียรติ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทุกครั้งที่นำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้า ตนเองจะใช้วิธีนำยาบ้าใส่ลูกโป่งแล้วจับยัดใส่รูก้นทวารหนักแล้วเมื่อไปถึงจุดที่นัดหมายกับลูกค้าไปถ่ายในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันใกล้ ๆ ก่อนที่จะนำยาบ้าในลูกโป่งมาล้างอุจจาระที่เปื้อนออกก่อนนำยาบ้าส่งให้กับลูกค้าทุกครั้งซึ่งสามารถหลบเลี่ยงการตรวจค้นจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาได้ทุกครั้ง แต่จนมาพลาดถูกจับกุมได้ในห้องพัก และตำรวจรอจนกระทั้งตนถ่ายอุจจาระออกมาพร้อมยาบ้าในลูกโป่งของกลางดังกล่าว

    เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนขยายผลจนทราบว่านายสมเกียรติ รับยาบ้ามาจากนายสถาพร หรือตุ้ย คล้ายดอกจันทร์ อายุ 47 ปี ซึ่งมีประวัติเพิ่มพ้นโทษคดีปล้นทรัพย์มาจากเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชมาได้ไม่นาน จึงติดตามจับกุมนายสถาพรหรือตุ๋ย ได้ห้องพักของไสเจริญ รีสอร์ท ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชพร้อมของกลาง ยาบ้า 209 เม็ด ซุกซ่อนในกระโปรงด้านหน้ารถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าคัมรี่สีดำ ซึ่งจอดอยู่หน้าห้องพัก จากการสอบสวนนายสถาพร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองและของกลางยาบ้าทั้งหมดนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

    ไพฑูรย์ อินทศิลา /กัญญาณัฐ เพ็ญสวัสดิ์ /นครศรีธรรมราช
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 ความคิดเห็น :

    แสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: สุดเหม็น..!ตำรวจกองสืบเมืองคอนจับหนุ่มยัดยาบ้า 206 เม็ดยุดใส่รูทวาร Rating: 5 Reviewed By: phangngachannel
    Scroll to Top